CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Có rất nhiều loại tuýp nhựa mỹ phẩm sẵn có trong bộ sưu tập mỹ phẩm của chị em phụ nữ. Để mỹ phẩm có thể phát huy tối đa tác dụng cũng như có tuổi thọ lâu dài thì việc bảo quản là hết sức quan trọng. Vậy với những tuýp mỹ phẩm thì phương pháp bảo quản nào là an toàn nhất.

Bảo quản tuýp nhựa mỹ phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát

Tuýp mỹ phẩm thông thường, được các chị em sử dụng nhiều đó là sữa rửa mặt, gel tẩy da chết, kem tan mỡ, kem trị mụn, dưỡng da... Những sản phẩm này đều có chứa nhiều thành phần khác nhau và mang đến những công dụng khác nhau cho người sử dụng.


Hầu hết các loại mỹ phẩm hiện nay đều có giá thành từ hàng trăm cho tới hàng triệu đồng. Chắc hẳn bạn sẽ vô cùng xót xa khi những mỹ phẩm đắt tiền vừa mua, chưa sử dụng được bao lâu đã hư hỏng... Nếu không muốn gặp phải tình trạng này thì hãy nhớ bảo quản mỹ phẩm thật cẩn thận.

Với những tuýp nhựa mỹ phẩm thông thường, bạn cần bảo quản tại nơi có không khí thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ... Không nên để ở nơi ẩm ướt, bởi vi khuẩn và không khí rất dễ thâm nhập vào bên trong và làm biến chất mỹ phẩm. Môi trường không khí khô thoáng, mát mẻ chính là điều kiện hoàn hảo để cân bằng thành phần của mỹ phẩm và sử dụng được lâu dài hơn.

Bên cạnh đó, có nhiều loại mỹ phẩm cũng được khuyến cáo bảo quản trong tủ lạnh. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và dành riêng một ngăn mát tủ lạnh để bảo quản mỹ phẩm khi cần thiết.

Tránh để tuýp nhựa mỹ phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời


Ánh nắng mặt trời là một trong những tác nhân hàng đầu gây hư hỏng mỹ phẩm. Trong ánh nắng có chứa rất nhiều tia cực tím có hại và có khả năng làm biến đổi thành phần của mỹ phẩm. Bởi vậy, nếu muốn tuýp mỹ phẩm của mình được bảo quản tốt hãy đảm bảo rằng chúng đã được cách ly hoàn toàn với ánh nắng mặt trời.


Đồng thời, bạn cũng nên phân loại mỹ phẩm và tránh để chung tuýp nhựa mỹ phẩm với các loại nước hoa, tinh dầu bởi rất dễ bị lẫn mùi hương với nhau...

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét