CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Có nhiều loại bao bì chai lọ hũ vỏ tuýp nhựa được cung ứng trên thị trường thế nhưng không phải sản phẩm nào đảm bảo chất lượng. Khi tìm mua, bạn nhớ lưu ý lựa chọn những loại bao bì chất lượng tốt nhất để đảm bảo chất lượng mỹ phẩm.

Bao bì kém chất lượng có thể gây ra nhiều hệ lụy

Các loại bao bì chai lọ hũ vỏ tuýp nhựa đựng mỹ phẩm vừa giữ vai trò bảo quản vừa giúp thu hút khách hàng tìm mua sản phẩm. Nếu chọn phải bao bì kém chất lượng sẽ làm cho mỹ phẩm bị biến chất, thay đổi thành phần, mất tác dụng và thậm chí là gây hại cho người dùng. Bất kỳ loại bao bì nào cũng có thể bị làm giả, làm kém chất lượng:

+ Bao bì chai lọ nhựa: không được sản xuất theo quy trình khép kín, tỉ lệ thành phần chất phụ gia không được kiểm soát, dẫn tới thành phẩm chứa nhiều chất hóa học độc hại. Tuy nhiên, khi nhìn bằng mắt thường, các loại chai lọ hũ vỏ tuýp nhựa này cũng không có gì khác so với sản phẩm chính hãng nên rất khó để phân biệt. Cách tốt nhất là tìm tới địa chỉ uy tín để mua hàng và kiểm tra bao bì chứa đựng mỹ phẩm trước khi tìm mua.


+ Bao bì chai lọ thủy tinh: sản phẩm kém chất lượng dễ bị nứt vỡ, đặc tính giòn và có thể vỡ thành nhiều mảnh vụn khi chỉ va đập nhẹ. Hiệu quả bảo quản kém, rất khó khăn trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

+ Bao bì chai lọ nhôm: Sản xuất không được mạ lớp polyme đặc biệt, hiệu quả bảo quản kém hơn, dễ bị mài mòn và thôi nhiễm chất hóa học,  gây hại cho mỹ phẩm và sức khỏe người dùng.

Cẩn trọng khi tìm mua bao bì mỹ phẩm trên thị trường


Bởi những hệ lụy khôn lường do các loại bao bì chai lọ hũ vỏ tuýp nhựa kém chất lượng gây nên mà người dùng cần hết sức cẩn trọng khi tìm mua sản phẩm. Nên tìm tới các địa chỉ uy tín và nhớ tham khảo giá thành sản phẩm của các đơn vị khác nhau. Trước khi đặt mua số lượng lớn, hãy nhớ kiểm tra chất lượng sản phẩm để đảm bảo hiệu quả bảo quản mỹ phẩm tốt nhất.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét