CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Trang điểm bằng mỹ phẩm giúp các chị em trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, da là bộ phận hết sức nhạy cảm, bởi vậy sau khi trang điểm, bạn cần thực hiện các bước quan trọng để bảo vệ làn da của chính mình. Hãy thực hiện các bước dưới đây để có được làn da sạch, đẹp trước khi đi ngủ nhé.

Tẩy trang


Nhiều người thường nghĩ những tuýp sữa rửa mặt chính là công cụ tẩy trang chính nhưng thực chất không phải. Để tẩy trang hiệu quả, bạn cần phải sử dụng dung dịch tẩy trang phù hợp với làn da. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau, sao cho sản phẩm đó phù hợp với làn da của bạn. Bạn lấy một miếng bông tẩy trang chuyên dụng, tẩm dung dịch tẩy trang và chà nhẹ nhàng vùng mắt, viền mắt, mascara... Tiếp tục lau nhẹ dọc theo cánh mũi và vùng da khác trên mặt. Lau nhẹ tay và duy trì cho đến khi thấy lớp phấn đã biến mất khỏi da.

Sử dụng sữa rửa mặt


Rửa mặt bằng sữa rửa mặt chính là bước tiếp theo bạn cần sử dụng. Công đoạn tẩy trang ở trên chưa thể tẩy sạch hết lớp phấn bám trên da đồng thời làm da bị khô, thiếu độ ẩm. Việc sử dụng các loại tuýp sữa rửa mặt phù hợp sẽ giúp bạn loại bro hoàn toàn lớp phấn son bám trên da và cung cấp độ ẩm cần thiết.

Bạn cho một ít sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, xoa nhẹ nhàng để sữa tạo bọt rồi nhẹ nhàng đưa lên mặt, thoa đều, massage nhẹ nhàng. Tránh chà quá mạnh sẽ làm da bị hư tổn khó phục hồi. Sau đó, bạn rửa lại mặt thật sạch bằng nước.

Sử dụng nước hoa hồng


Sau khi tẩy trang và rửa lại bằng các tuýp sữa rửa mặt thì nhiều người thường bỏ qua công đoạn dùng nước hoa hồng. Tuy nhiên đây lại là công đoạn vô cùng cần thiết và mang đến nhiều lợi ích cho làn da. Dùng nước hoa hồng bạn sẽ làm sạch da một cách chắn chắn hơn đòng thời giúp làn se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da. Nhờ vậy làn da của bạn sẽ luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và hồng hào.


Trên đây là 3 bước quan trọng cần phải thực hiện sau khi tẩy trang, hãy thực hiện đầy đủ để bảo vệ làn da luôn tươi trẻ, mịn màng, khỏe mạnh. 

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét