CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Trên thị trường có nhiều mẫu tuýp đựng kem mỹ phẩm để các đơn vị sản xuất tùy ý lựa chọn. Công ty TNHH Bao bì Pavico là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại vỏ tuýp đựng kem mỹ phẩm chất lượng tốt trên thị trường hiện nay.

Tuýp đựng kem mỹ phẩm của công ty Pavico

Đây là dòng bao bì phổ biến trong công nghiệp chế biến, đóng gói hàng mỹ phẩm. Các loại kem chống nắng, kem dưỡng da, kem trị mụn... đều là những sản phẩm phổ biến được chứa đựng trong vỏ tuýp nhựa.


Công ty TNHH Bao bì Pavico là đơn vị chuyên cung cấp các loại vỏ tuýp nhựa đựng kem mỹ phẩm trên thị trường toàn quốc. Được biết, công ty đã có nhiều năm cung ứng dòng tuýp nhựa mỹ phẩm ra thị trường toàn quốc và nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng, người dùng. Tuýp đựng kem mỹ phẩm của Pavico được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình khép kín, chất lượng được kiểm soát và đảm bảo.

Mẫu vỏ tuýp đựng kem mỹ phẩm do Pavico cung ứng đa dạng về thể tích, thiết kế, màu sắc... Chúng được làm từ chất liệu nhựa mềm, độ bền rất tốt nên nhà sản xuất và người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong khâu bảo quản cũng như sử dụng.


Bề mặt nhựa dẻo, chất lượng tốt còn có thể dễ dàng in ấn theo nhu cầu của khách hàng. Công nghệ in tampon, in lụa tròn, in phẳng của công ty Pavico giúp mang lại chất lượng in ấn trên vỏ tuýp hiệu quả, màu sắc rõ ràng, bền chặt, không phai mờ theo thời gian... Giá thành của các loại tuýp đựng kem mỹ phẩm cũng như dịch vụ in ấn của công ty đều rất hợp lý, mang lại rất nhiều lợi ích cho khách mua hàng.

Công ty Pavico có nhà xưởng rộng 1500m2 và khu văn phòng, kho phụ rộng 500m2... giúp đáp ứng đầy đủ các hoạt động trao đổi, mua bán hàng hóa diễn ra hàng ngày.

Tìm đến đúng địa chỉ để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng


Trên thị trường có nhiều sản phẩm được làm giả, làm nhái một cách tinh vi. Nếu lựa chọn những sản phẩm bao bì vỏ tuýp nhựa kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới chất lượng của mỹ phẩm, ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng cũng như “phá hủy” uy tín của thương hiệu đã xây dựng trong suốt nhiều năm.


Để tìm mua được các loại tuýp đựng kem mỹ phẩm chất lượng tốt, giá rẻ, khách hàng vui lòng gọi điện tới số 0981.199.772 - 0988.760.240 

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét