CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Các loại vỏ tuýp nhựa mềm vốn đã được ứng dụng trong nền sản xuất mỹ phẩm. Đây là loại bao bì đóng vai trò quan trọng trong sản xuất mỹ phẩm nói chung và vẫn đang được nhiều đơn vị cung ứng ra thị trường.

Vỏ tuýp nhựa mềm thuận tiện trong sản xuất và sử dụng

Các loại vỏ tuýp nhựa màu sắc, thể tích đa dạng được sử dụng nhiều trong sản xuất mỹ phẩm. Những sản phẩm này có độ bền cơ học rất tốt cùng sự khép kín trong quá trình sản xuất, giúp bảo quản mỹ phẩm bên trong một cách hiệu quả. Những vỏ tuýp độ đàn hồi tốt, thuận tiện cho việc đóng mở và lấy mỹ phẩm từ bên trong ra ngoài.


Trong sản xuất, vỏ tuýp nhựa có thể chứa đựng nhiều loại kem mỹ phẩm khác nhau, chủ yếu là sữa rửa mặt, kem đánh răng cùng các loại mỹ phẩm dạng kem khác. Do có độ bền tốt, trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển trở nên dễ dàng. Trong quá trình sử dụng, người dùng cũng không cần lo lắng về việc bảo quản, tránh rơi rớt như thủy tinh hay một số chất liệu khác. Vỏ tuýp nhựa mềm vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các đơn vị sản xuất mỹ phẩm.

Trên thị trường có nhiều vỏ tuýp với chất liệu nhựa khác nhau, chúng có thể là nhựa pet trong, nhựa HDPE trắng đục hay nhựa PP, LDPE... Đây đều là những chất liệu an toàn, được các chuyên gia khẳng định và có thể được dùng làm bao bì trong chứa đựng hàng hóa.

Mua vỏ tuýp nhựa mềm tại công ty Pavico


Công ty TNHH Bao bì Pavico là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung ứng vỏ tuýp nhựa mềm tới các đơn vị sản xuất mỹ phẩm trên thị trường. Sản phẩm của công ty có sự đa dạng, thể tích phong phú, màu sắc đẹp, hấp dẫn. Vỏ tuýp có thể chứa đựng kem mỹ phẩm cao cấp hoặc bình dân mà luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Nếu muốn tìm mua vỏ tuýp nhựa mềm của Pavico, khách hàng có thể gọi điện tới số điện thoại tư vấn 0981.199.772 - 0988.760.240 . Đội ngũ nhân viên công ty luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cũng như hướng dẫn cách thức đặt hàng nhanh chóng, hiệu quả nhất.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét