CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Không chỉ đơn giản là lựa chọn những vỏ tuýp nhựa đẹp, các nhà sản xuất mỹ phẩm còn quan tâm tới các dịch vụ in ấn bao bì chất lượng tốt. Dịch vụ in ấn tuýp mỹ phẩm của công ty Pavico được đánh giá cao trên thị trường và làm hài lòng mọi khách hàng.

Dịch vụ in ấn tuýp mỹ phẩm

Các loại vỏ tuýp rất đa dạng trên thị trường và phù hợp với nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau. In ấn là một trong những công đoạn không thể thiếu trong sản xuất đóng gói sản phẩm. Với sức cạnh tranh gay gắt trên thị trường thì việc khẳng định thương hiệu là việc làm hết sức quan trọng. Việc in ấn logo, thương hiệu, thông tin sản phẩm trên bao bì sẽ giúp tăng độ uy tín của dòng mỹ phẩm, khẳng định thương hiệu của đơn vị cũng như phân biệt với những thương hiệu khác trên thị trường.


Công ty TNHH Bao bì Pavico không chỉ cung ứng đa dạng các loại bao bì mỹ phẩm chất lượng tốt mà còn cung ứng dịch vụ in ấn tuýp mỹ phẩm, bao bì cho tất cả khách hàng có nhu cầu. Công ty có hệ thống xưởng in hiện đại, đảm bảo an toàn cũng như công nghệ in tiên tiến với dịch vụ in tampon, in lụa tròn, in phẳng... Những kiểu in này đều cho ra chất lượng in tốt, màu sắc ấn tượng, bền màu theo thời gian. Các màu sắc có độ tương phản, làm nổi bật thương hiệu cũng như thông tin của mỹ phẩm.



Công ty cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cùng giá thành rẻ nhất, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Tuýp mỹ phẩm của công ty Pavico vốn đã có thiết kế đẹp, sang trọng, giá rẻ cùng dịch vụ in ấn tốt nhất... làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Công ty đang hướng tới tính chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí trong đóng gói sản phẩm trước khi phân phối ra thị trường. Vỏ tuýp được sản xuất trên chất liệu nhựa mềm, bảo quản các loại mỹ phẩm hiệu quả đồng thời dễ dàng in ấn. Mực in bám lâu hơn và kết quả thu được có hiệu ứng màu sắc tốt hơn.




Công ty Pavico luôn sẵn sàng phục vụ dịch vụ in ấp tuýp mỹ phẩm cho mọi khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Để biết thêm thông tin, các khách hàng vui lòng gọi điện tới số hotline 0981.199.773 – 0981.199.778

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét